เผยสัญญาลับ !! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อำลา แมนซิตี้ สิ้นฤดูกาลปีนี้ โปเช็ตติโน่ มูรินโญ่ รอเสียบ

f:id:Tup:20191223184116j:plain

สื่อเมืองนอกเปิดเผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สามารถยกเลิกข้อตกลงกับ แมนซิตี้ ข้างหลังจบฤดูนี้ได้ ตามข้อตกลงในคำสัญญาที่ถูกเพิ่มเข้าไป เปิดยูส50 ถึงแม้พึ่งต่อสัญญาจนกระทั่งปี 2021 ก็ตาม จากการรายงานของ Daily Mail สื่อมีชื่อต่างชาติ ตอนวันที่ 12 ธ.ค. 2562

กระแสลำอา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของผู้จัดการทีมชาวประเทศสเปนถูกเอ่ยถึงมากขึ้นเรื่อยๆ ภายหลังที่ผลงานของกลุ่มเรือใบสีฟ้าในช่วงฤดูกาลนี้ไม่ค่อยดีนัก โดย พรีเมียร์ลีก เกมปัจจุบันพึ่งจะพ่ายแพ้คาบ้านให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ทำให้ขณะนี้กลุ่มของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถูก หงส์แดง ผู้นำฝูงทำสกอร์ทิ้งห่าง 14 คะแนนร่วมกัน รั้งชั้นที่ 3 ของตาราง

ปัจจุบัน Daily Mail สื่อมีชื่อเสียงเมืองนอก ได้ออกมาเผยถึง "ข้อแม้ลับ" ในคำสัญญาฉบับปัจจุบันที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งจะถึงปากกาเซ็นไปเมื่อปีที่ล่วงเลยไปว่า ผู้จัดการทีมชาวประเทศสเปน สามารถยกเลิกข้อตกลงการควบคุมกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ข้างหลังจบฤดูนี้ได้โดยไม่เป็นการผิดสัญญาอะไรก็ตามถ้าเกิดทั้งหมดทุกอย่างเป็นไปตามข้อตกลงที่กำหนดไว้ ถึงแม้ข้อตกลงของเขาจะสิ้นสุดลงในปี 2021 ก็ตาม ซึ่งในรายงานข่าวสารก็มิได้ให้รายละเอียดว่าข้อตกลงนั้นเป็นอย่างไร

ทางด้านผู้บริหารระดับสูงของ แมนซิตี้ ยังคงแน่ใจว่า สมัยก่อนผู้จัดการทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่า จะยังไม่ล่ำลากลุ่มในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้แล้วก็จะอยู่กระทั่งครบข้อตกลง อย่างไรก็แล้วแต่สมาคมได้คิดแผนไว้แล้วว่าถ้าเกิด กวาร์ดิโอล่า ล่ำลากลุ่มจริง กลุ่มเรือใบสีฟ้า เปิดยูส100 จะทาบทาม เมาริสิโอ โปเช็ตตำหนิโน่ อดีตกาลผู้จัดการทีมฟุตบอลสเปอร์ส เข้ามารับตำแหน่งแทน

ดังนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นำเรือใบสีฟ้า คว้าชัยชนะมาแล้วแทบทุกรายการเหลือเพียงแค่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รายการเดียวที่ แมนซิตี้ ยังไม่สามารถที่จะคว้ามาครอบครองได้